Sau 13 năm , lần đầu tiên, kể từ 2003 nhãn hiệu thời trang Louis Vuitton đã quyết định thay đổi màu sắc cho tất cả bao bì sản phẩm của mình.
Không quá khó để bạn nhận diện được bao bì màu nâu của Louis Vuitton, vì đây được coi là màu nhận diện thương hiệu của hãng trong suốt 13 năm qua. Nó được các tín đồ thời trang của thương hiệu này nhớ đến như một sự khẳng định đẳng cấp kèm theo các sản phẩm thời thượng. Tuy nhiên, hãng này là quyết định thay đổi màu sắc của tất cả bao bì thành màu vàng nghệ.
Theo như hãng này công bố, thì màu sắc của bao bì mới nhất có tên là Impérial Saffron và kèm theo là dây ruy băng màu xanh Cobalt . Mẫu bao bì này được thiết kế dành cho tất cả sản phẩm đóng gói bao gồm hộp và túi giấy của hãng từ tháng 7 năm 2016.
Thật ra thì mẫu thiết kế này đã từng xuất hiện trong bộ sưu tập của dòng Vali vintage vào năm 1924 của hãng. Nếu tinh ý, bạn cũng có thể thấy được rằng màu sắc của bao bì mới này khá giống với màu của quai xách các sản phẩm từ năm 1860. Điều thú vị hơn, màu xanh Cobalt chính là màu đặc trưng cho các ký tự viết tắt trên sản phẩm và các sợi ruy băng.
Với các thương hiệu lớn, túi giấy và hộp đựng sản phẩm là thứ mà được họ chăm sóc rất kỹ lưỡng. Đơn giản bởi vì chúng là đại diện cho thương hiệu để khách hàng nhớ đến họ lâu hơn. Mẫu bao bì mới năm 2016 của Louis Vuitton được thiết kế bởi Marc Newson và nó được chính thức gửi đến khách hàng mua sản phẩm vào giữa tháng 7 năm 2016 trên toàn thế giới. Một điều khác biệt nữa đó là mẫu thiết kế mới của bao bì mới này hứa hẹn sẽ dày và bền hơn nhiều so với mẫu cũ.
CEO Michael Burke – Giám đốc điều hành của hãng Louis Vuitton cho hay : “ Chúng tôi mong muốn mọi người nhớ đến mẫu bao bì mới này bởi vì ngoài sự hợp thời trang thì nó còn phải thân thiện với môi trường. Hai gam màu mà các thương hiệu khác vẫn thường dùng là đen và trắng là quá phổ biến, chúng tôi muốn có sự khác biệt “
Xem thêm : Túi xách LV Super